“แม่สีดา พัวพิมล” พร้อมรับงานละคร ปลื้ม “เรติเน่” คืนชีวิตที่สดใสให้

1493 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“แม่สีดา พัวพิมล” พร้อมรับงานละคร ปลื้ม “เรติเน่” คืนชีวิตที่สดใสให้

ต้องทำงานหนัก ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง มองข้ามเรื่องการดูแลสุขภาพ เพราะต้องเก็บเงินไว้ใช้จ่ายเรื่องอาหารการกินและจ่ายค่าเช่าห้อง ทำให้ครั้งหนึ่งนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ “แม่สีดา พัวพิมล” ขาดการพบแพทย์เพื่อเช็คอัพสุขภาพอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะหมอตา เป็นเหตุให้ต้องจมอยู่กับความมืดมัว มองเห็นอะไรไม่ค่อยชัด และไม่สามารถรับงานแสดง เพราะอ่านบทละครไม่ได้  แต่หลังจากที่ได้ร่วมงานกับ บริษัท เหนือน่านฟ้า 159 จำกัด ได้ทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเรติเน่ (RATINE) เลขสารบบอาหาร 10-1-01949-1-0048 อย่างต่อเนื่อง ทำให้นักแสดงรุ่นใหญ่ “สีดา” เหมือนตายแล้วเกิดใหม่ ชีวิตดีวันดีคืน มีความสุขกับชีวิตมากยิ่งขึ้น

“เมื่อก่อนมีละครติดต่อแม่มาเยอะมาก แม่รับไม่ได้เลย เพราะว่ามีปัญหาเรื่องสายตา ไม่สามารถอ่านบทได้ มองอะไรก็มัวๆ ไปหมด ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเมื่อก่อนพออายุมากขึ้น ทำงานในวงการเจอแสงไฟตลอด ก็ต้องไปพบหมอตาอยู่ประจำ แต่หลังจากที่แม่สีดาประสบกับปัญหาชีวิต ก็ไม่ได้ไปหาหมออีกเลย ทำให้ไม่ได้ไปรับการรักษาอย่างต่อเนื่อง เพราะเราต้องทำงาน ต้องหาเงิน แต่หลังจากที่ได้มาร่วมงานกับ บริษัท เหนือน่านฟ้า 159 จำกัด เค้าส่งเรติเน่มาให้แม่ทาน เค้าบอกอยากช่วยแม่ให้แม่ได้ทำงาน  ก็ทานต่อเนื่องมาเรื่อยๆ ตอนนี้แม่มีความสุขมาก แม่กลับไปทำงานได้แล้ว อ่านบทละครก็ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ก็ต้องขอบคุณบริษัทเหนือน่านฟ้า 159 ขอบคุณเรติเน่ ที่เลือกแม่ให้ได้มาลองทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีสารสกัดเข้มข้นจากอเมริกา อย่างลูทีน ซีแซนทีน บิลเบอร์รี่ เข้มข้น ที่ช่วยคืนความสดใสให้แม่ ขอบคุณมากๆ จริงๆ ค่ะ ส่วนใครที่ต้องการให้แม่ร่วมงานละคร ตอนนี้แม่สีดา พร้อมกลับไปรับงานแล้วนะคะ”

ฟ้าหลังฝนย่อมงดงามเสมอ มาร่วมเป็นกำลังใจให้ “แม่สีดา” และ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงดวงตาเรติเน่ (RATINE) ได้ทาง line : @ratine, FB Page : ratinethailand หรือโทร. 096-919-1789  มาดูแลสุขภาพดวงตากันเถอะ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้