บุกรายการแฉ! “นิกกี้-โกบอย” เผยตัวช่วยสู่การเป็นยูทูปเปอร์สุดปัง

2081 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บุกรายการแฉ! “นิกกี้-โกบอย” เผยตัวช่วยสู่การเป็นยูทูปเปอร์สุดปัง

                    ซึ่งงานนี้พิธีกรสุดพราวแห่งแฉ “มดดำ-คชาภา” ยังอาสาเคล้นเบื้องลึก “โกบอย-ธนวัฒน์” ในอดีตเคยเปิดบริษัททัวร์ ทำธุรกิจโรงแรม เปิดร้านขายมือถือ หรือแม้กระทั่ง เปิดบริษัทรับเหมาก่อสร้าง แต่สุดท้ายก็เจ๊ง จนได้มาเจอ “นิกกี้-ณฉัตร” และได้ชวนกันมาทำรายการยูทูปจนโด่งดั่งจากยอดวิวหลักพันสู่พลักหลายสิบล้าน นอกจากนั้นหนุ่มหล่อเสน่ห์แรง “นิกกี้-ณฉัตร” ยังมาเผยถึงเรื่องราวเมื่อครั้งเคยติดพนัน จนแม่ต้องเขียนกระดาษมาแปะทั่วห้องขอร้องให้เลิก และในวันนี้เจ้าตัวก็ได้กราบสาบานกับหมอนแล้วว่าต่อจากนี้ไปจะไม่เล่นการพนันอีกตลอดชีวิต

ก่อนจบรายการ “โกบอย-ธนวัฒน์” และ “นิกกี้-ณฉัตร” ได้ฝากถึงแฟนคลับที่อยากก้าวมาเป็นยูทูปเปอร์ที่ประสบความสำเร็จว่า “ใครๆ ก็เป็นยูทูปได้ เพียงแค่ว่าให้ทำในสิ่งที่ตัวเองชอบก่อน อย่าไปสนใจยอดวิว ทำไปก่อนเดี๋ยวก็จะมีคนติดตามเอง ที่สำคัญคนที่จะเป็นยูทูปเปอร์จะต้องใช้สายตาเยอะ ต้องอ่านสคริปต์ เจอแสงไฟตลอด เมื่อก่อนอ่านสคริปต์ไม่ได้เลย แต่เดี๋ยวนี้ทุกอย่างมันเริ่มดีขึ้น เคลียร์ขึ้น อ่านสคริปต์ก็สบายขึ้น เพราะฉะนั้นอย่าลืมทานเรติเน่ วันละเม็ดก่อนนอนด้วยนะครับ”

เรียกว่าทำเอาบรรดาแฟนคลับฟินสุดขีดไปกับ 2 ยูทูปเปอร์แห่งยุค “โกบอย-นิกกี้” ส่วนใครที่อยากรู้จักผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเรติเน่ (RATINE) เลขสารบบอาหาร 10-1-01949-1-0048 ที่เหล่าคนดังพูดถึง สามารถติดตามได้ทาง line : @ratine , FB : ratinethailand,www. Ratinethailand.com หรือโทร.096-919-1789 เพราะดวงตามีคู่เดียว ใส่ใจทุกปัญหาดวงตาด้วยเรติเน่

 

Cr. บางกอกทูเดย์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้